[Review] – สวยได้ง่ายๆด้วยวิตามิน อี จาก Belov

สวัสดีค่ะสาวๆ เจอกันอีกแล้ว ช่วงนี้เห็นพลอยขยันทำรีวิวบ่อยๆเนื่องจากวันหยุดยาวสงกรานต์นั่นเองนะคะ555555555 วันนี้กลับมารีวิวไอเท็มสารพัดประโยชน์กันอีกแล้ว นั่นก็คือ Piaoxiu Vitamin E Skin Care Element Capsule จาก Belov นั่นเอง โดยที่สาวๆสามารถเนรมิตตัวเองได้ทั้งผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผมกันเลยทีเดียว มีประโยชน์กันขนาดนี้งั้นเราไปดูหน้าตาเจ้าวิตามินตัวนี้กันเลยคร่าาาา

S__54411271


ก่อนอื่นต้องบอกประโยชน์ของวิตามิน อี ก่อนว่าเป็นวิตามินอีที่จำเป็นต่อร่างกายคนเรามากๆ เพราะจะช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด รอยเหี่ยวย่นต่างๆ หรือแม้กระทั่งจุดด่างดำให้ดูจ่างลง ส่วนเส้นผมนั่นเจ้าวิตามินอีก็จะเข้าไปช่วยฟื้นฟูเส้นผมให้ผมไม่ชี้ฟู เงางาม แลดูมีน้ำหนักและสุขภาพดีขึ้นค่ะ  สถาบันโรคผิวหนังต่างๆเค้าก็คอนเฟิร์มมาแล้วว่านางดีจริงทำให้เครื่องสำอางค์หลายๆผลิตภัณฑ์มีการนำวิตามินอีเข้าไปเป็นส่วนผสมอยู่ด้วย
วิตามิน อี จากบีลอฟ เค้าออกแบบมาในรูปแบบลักษณะเป็นแคปซูลสีเหลือง ซึ่งวิตามิน อี ก็จะเป็นสีใสๆ เนื้อค่อนข้างเข้มข้น ความรู้สึกจะเหมือนกับการทาออยส์ โดยที่แคปซูลนี้จะถูกบรรจุไว้ในตลับพลาสติกใสๆทรงกลมเรียบๆที่เน้นการใช้งานง่ายและสะดวกค่ะ โดยในตลับจะมีแคปซูลอยู่ด้วยกัน 60 แคปซูล ค่ะ
S__54411270
วิธีการใช้งานวิตามิน อี กับ คอนเซปง่ายๆ “Easy to Beauty”
  • ขั้นตอนแรก นำแคปซูลออกจากตลับ และนำกรรไกรมาตัดส่วนปลายของแคปซูลออกS__54411274
  • ค่อยๆบีบวิตามินอีลงบนฝ่ามือ แล้วนำมาถูให้ทั่วฝ่ามือทั้งสองข้างS__54411273
  • ใครที่ต้องการนำวิตามินอีมาบำรุงผิวหน้าและบำรุงผิวกาย ให้นำมาทาลงบนผิวของเราได้เลยค่ะ โดยวนวิตามินอีจนกว่าวิตามินอีนั่นจะซึมเข้าสู่ผิวS__54411277
  • ส่วนใครที่ต้องการจะนำไปหมักผมก็ให้นำวิตามินอีไปผสมกับทรีทเม้นท์ที่ใช้กันอยู่ประจำได้เลยค่ะ โดยหมักก่อนสระผมทิ้งไว้ 15-20 นาทีค่ะS__54411276
  • หรือใครจะนำมาใช้เป็น Leave on บำรุงผมก็ได้นะ พลอยใช้วิธีนี้เป็นประจำ โดยนำวิตามินอีมาลูบเส้นผมตั้งแต่กึ่งกลางผมจนถึงปลายผม และใช้นิ้วสางผมเพื่อไม่ให้เส้นผมติดพันกัน เท่านี้ก็จะได้เส้นผมที่สวย เงางาม ไม่ชี้ฟูแล้วค่ะ S__54411275

ความรู้สึกหลังใช้ เนื้อผลิตภัณฑ์ค่อนข้างหนืด เหนียว ให้ความรู้สึกเหมือนออยส์ แต่เมื่อทาลงไปกลับซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ มีกลิ่นหอม ใช้งานง่าย หลังทาไปแล้วผิวและเส้นผมมีความชุ่มชื้นขึ้น ผิวดูนิ่ม ไม่แห้งเหมือนก่อนทา ส่วนผมก็ดูสุขภาพดีขึ้น พลอยชอบนำมาเป็น Leave on มากที่สุด เพราะเป็นคนผมค่อนข้างชี้ฟู แต่พอทาลงไปผมเรียบลื่นสวยกว่าเดิมมากๆ พลอยขอให้คะแนน 4.5 เต็ม 5 ค่ะ 0.5 ขอหักเรื่องเล็กๆน้อยๆ คือ อยากให้ส่วนปลายแคปซูลสามารถดึงออกได้เลย ไม่ต้องใช้กรรไกร เพราะบางทีจะทาต้องวิ่งไปเอากรรไกรมาตัด5555555555 เลยขอหักคะแนนตรงนี้ค่ะ

S__54411272

ใครที่สนใจจะบอกว่าหาซื้อได้ง่ายมาก โดยการสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บ http://www.thebeautylover.com ในราคาปกติตลับละ 459.- แต่ช้าก่อนตอนนี้ลดเหลือ 276.- นะคะ ไปสอยด่วนๆๆ วันนี้พลอยก็ขอบ๊ายบายก่อนนะ ไว้เจอกันใหม่กับรีวิวครั้งหน้า สวัสดีค่ะ 🙂

ใส่ความเห็น

