[Review] – สีย้อมผม Freshlight (Melty Cherry)

การทำสีผมต้องยอมรับเลยว่าเป็นที่นิยมสำหรับสาวๆจริงๆ ทำให้ผลิตภัณฑ์สีผมต่างๆต้องออกไอเท็มใหม่ๆที่ตอบโจทย์ต่อไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของสาวๆ วันนี้พลอยก็มีไอเท็มย้อมสีผมมาเอาใจสาวๆกันค่ะ นั่นก็คือ Freshlight จาก Schwarzkopf นั่นเอง พูดชื่อแล้วสาวๆต้องอ่อกันแน่ๆ เพราะเค้าอยู่คู่กับผมสาวๆอย่างเรามานาน ใครที่รักการสีผมต้องเคยโดนมาแล้วสักครั้งชัวร์ๆ วันนี้พลอยจึงนำรีวิวไอเท็มตัวนี้มาฝากกันค่ะ
IMG_2248โดย Freshlight ที่พลอยจะมารีวิวในวันนี้จะเป็นแบบเนื้อโฟม ซึ่งเหมาะกับสาวๆที่ใช้ชีวิตเร่วรีบหรือไม่ชอบเข้าร้านทำผมให้เสียเวลา บอกเลยว่าสีย้อมผมแบบโฟมตอบโจทย์กับสาวๆยุคใหม่มากค่ะ เพราะสามารถทำได้ด้วยตนเอง โดยไม่ต้องง้อร้าน แถมง่าย สะดวก รวดเร็วด้วย ซึ่งคุณสมบัติของเค้าก็มี ดังนี้
– มีกรดอะมิโนเอซิด ถึง 8 ชนิด ช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผม
– เนื้อโฟมนุ่ม แน่นละเอียด สามารถแทรกซึมเข้าสู่เส้นผมได้ อย่างดีเยี่ยม
– ผสมผสานกลิ่นหอมสดชื่นของแอปเปิ้ลเขียวและแบล็คเคอเรนท์
– ขวดหัวปั๊มกดใช้ง่าย IMG_2251

คราวนี้มาดูสีที่พลอยจะรีวิวกันวันนี้ดีกว่า นั่นก็คือ สี Melty Cherry ( น้ำตาระพู ) ด้วยความที่หน้ากล่องเค้าเป็นตุ๊กตาบลายธ์เราก็ต้องเลือกสีอะไรที่หวานๆให้เหมาะกับเป็นตุ๊กตาซะหน่อย สีผู้หญิ๊งผู้หญิงมากกกกกกกอไก่ล้านตัว เรียกได้ว่า เปลี่ยนลุคพลอยให้เป็นบลายธ์ โดยเฟรชไลท์ได้เลย

IMG_2249.JPG

ภายในกล่องจะมีอุปกรณ์ในการทำสีผมแบบที่ในร้านเสริมสวยเค้าก็มีกันแบบครบทุกประการ ดังนี้

  • น้ำยาเปลี่ยนสีผม
  • ดีเวลลอปเปอร์
  • ทรีทเมนท์
  • ฝาปั๊มขวดดีเวลลอปเปอร์
  • ถุงมือ
  • แผ่นพับวิธีใช้

IMG_2255.JPG

วิธีการใช้

IMG_2277.JPG
เทส่วนผสมของโฟมลงในขวดดีเวลลอปเปอร์
IMG_2280
ปิดขวดด้วยฝาปั๊ม *ไม่ต้องเขย่านะคะ*
IMG_2284.JPG
กดฝาปั๊มให้สุดด้วยความแรงที่เรามี ฮึ้บ!
IMG_2311.JPG
ชโลมโฟมลงบนผมที่แห้งให้กระจายทั่วถึง ทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที หลังจากนั้นก็สระผมตามปกติแล้วอย่าลืมใช้ทรีทเมนท์ที่มีมาให้ในกล่องด้วยนะ

ผลลัพธ์หลังการใช้

IMG_2269
ก่อนทำ

จะเห็นได้ชัดเลยว่าเม็ดสีออกจริงๆ สีผมเดิมหายไปแล้วได้สีผมใหม่อย่างแน่นอน แต่สีไม่ตรงตามกล่องเลย แต่ก็สวยไปอีกแบบ สีไม่แรงไม่สก๊อยจนเกินไป ให้ลุคหนูบลายธ์อย่างแน่นอน กลิ่นค่อนข้างแรง แสบตาด้วยตอนทำ แต่ไม่แพ้ไม่กัดหนังศรีษะ ใช้สะดวก ง่าย รวดเร็วทันใจ ราคาก็น่ารักถูกกว่าเข้าร้านเยอะ  แนะนำมากๆสำหรับสาวมือใหม่หัดย้อมผม ดีงามพระรามแปด เอาคะแนนไป 3.5 เต็ม 5 จ้า

สำหรับสาวๆคนไหนที่มองหาที่ย้อมสีผมอยู่แล้วจะย้อมเองที่บ้านก็เลือกแบบโฟมของเฟรทไลท์ไปลองดูได้เลย เป็นตัวเลือกดีๆอีกหนึ่งทางที่สาวๆจะมีผมสีสวยเอาไปอวดเพื่อนๆได้ โดยหาซื้อได้ง่ายมากร้านค้าความงาม ดรักสโตร์ทั่วไปมีขายแน่ๆ ยังไงก็ไปเลือกลองสีที่เหมาะกับลุคตัวเองดูน้าาาา วันนี้พลอยไปก่อนนะ สวัสดีค่าา

 

ใส่ความเห็น

